เลือกภาษา

X
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O1 ⇔ โครงสร้างองค์กร | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/agency-information/organizational-structure |
⇒ โครงสร้างองค์กรอัพเดทตามแผนอัตรากำลังของหน่วยงาน |
O2 ⇔ ข้อมูลผู้บริหาร | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/personnel-directory/manager ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/personnel-directory/government-service/head-of-government |
⇒ ลิงค์ที่ 1 รายชื่อคณะผู้บริหารพร้อมเบอร์ติดต่อ ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายชื่อหัวหน้าส่วนราชการพร้อมเบอร์ติดต่อ |
O3 ⇔ อำนาจหน้าที่ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/agency-information/authority | ⇒ อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) |
O4 ⇔ แผนยุทธศาาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/local-development-plan ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/local-development-plan/265-o11-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) |
O5 ⇔ ข้อมูลการติดต่อ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/contact/contact-bankho-subdistrict-administrative-organization | |
O6 ⇔ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/regulations/related-laws | |
O7 ⇔ ข่าวประชาสัมพันธ์ |
⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/news |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ประกาศประชาสัมพันธ์ ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศรับสมัครงาน ⇒ ลิงค์ที่ 3 ประกาศผลรับสมัครงาน ⇒ ลิงค์ที่ 4 ข่าวกิจกรรมหน่วยงาน ⇒ ลิงค์ที่ 5 facebook fanpage หน่วยงาน |
O8 ⇔ Q&A(ถาม-ตอบ) | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/forum/index ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/forum/admin/147 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 คำถามในปี 2566 *และหน่วยงานมีระบบแชท massenger หน้าเว็บไซต์หน่วยงานบริเวณด้านล่างซ้ายของเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อใช้เป็น Q&A ของหน่วยงานอีก 1 ช่องทาง |
O9 ⇔ Social Network | ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/agency-information/social-network |
⇒ ลิงค์สื่อโซเซียลมีเดียหน่วยงาน ⇒ และเว็บไซต์หน่วยงานมีการนำระบบ facebook fanpage มาแสดงไว้ที่หน้าเว็บไซต์หน่วยงานในหัวข้อ "ข่าวสารประชาสัมพันธ์ FACEBOOK FANPAGE หน่วยงาน " เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารอีก 1 ช่องทาง |
O10 ⇔ นโยบายคุ้มครองข้อมูล |
⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/data-protection-policy ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/data-protection-policy/297-o10-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O11 ⇔ แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-operation-plan ⇒https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-operation-plan/266-o11-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนการดำเนินงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O12 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-monitoring-report-for-6-months/267-o12-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการติดตามและประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ 2566( รอบ 6 เดือน |
O13 ⇔รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-plan-monitoring-and-evaluation-report ⇒https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-plan-monitoring-and-evaluation-report/242-012-2565 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการติดตามและประเมินผลแผน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
O14 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานปฏิบัติงาน |
⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/manual-or-standard-of-operation | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน" เป็นคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
O15 ⇔ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/manual-or-service-standard | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ" เป็นมือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
O16 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/service-statistical-data ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/service-statistical-data/268-o16-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ข้อมูลตั้งแต่ตุลาคม 2565 - เมษายน 2566 |
O17 ⇔ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report1 ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/service-satisfaction-survey-report1/296-o17-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการสำรวจและประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
O18 ⇔ E-Service | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/e-service | ⇒ ลิงค์รวมหัวข้อการให้บริการ E-Service ของหน่วยงาน โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาเลือกใช้บริการต่างๆ ของหน่วยงานได้อย่างรวดเร็ว และเข้าถึงง่ายในการให้บริการ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O23 ⇔ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/human-resource-management-policy/298-o23-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ประจำปี 2566 |
O24 ⇔ การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/the-implementation-of-human-resource-management-policies/299-o26-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ รอบระยะเวลา 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2566(1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) |
O25 ⇔ หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/criteria-for-human-resource-management-and-development | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล" ที่บังคับในปี 2566 ประกอบด้วย 5 หัวข้อย่อย 1.การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 2.การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร 3.การพัฒนาบุคลากร 4.การประเมินผลการปฏิบัติราชการ 5.การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ |
O26 ⇔ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-human-resource-management-and-development-report/300-o26-2565 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการดำเนินการตามนโยบายและกลยุทธ์การบริหารงานบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O27 ⇔ แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct/269-o27-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O28 ⇔ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/channel-to-report-fraud-complaints |
⇒ บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์หน่วยงานได้ |
O29 ⇔ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/270-o29-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O30 ⇔ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/providing-opportunities-for-participation/271-o30-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 กิจกรรมการต่อต้านคอร์รัปชั่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ อ.บ้านผือ จ.อดรธานี พ.ศ.2566 |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O31 ⇔ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | ⇒https://bankholocal.go.th/index.php/announcement-of-the-intention-of-the-no-gift-policy-from-performing-duties ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/announcement-of-the-intention-of-the-no-gift-policy-from-performing-duties/272-o31-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง “สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตําบลบ้านค้อ ใสสะอาด 2566” และ “งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกํานัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ “No Gift Policy” |
O32 ⇔ การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | ⇒https://bankholocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/creating-a-no-gift-policy-culture/281-o32-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง “สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตําบลบ้านค้อ 2566” และ “งดรับ งดให้” ของขวัญ ของกํานัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ “No Gift Policy” |
O33 ⇔ รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | ⇒https://bankholocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/report-results-according-to-no-gift-policy/273-o33-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการปฏิบัติตามประกาศประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จาการปฏิบัติ รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
O34 ⇔ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-fraud-and-misconduct-risk-assessment/274-o34-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี พ.ศ.2566 |
O35 ⇔ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/actions-to-manage-fraud-and-misconduct-risks/275-o35-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน 1 ตุลาคม พ.ศ.2565 – 31 มีนาคม พ.ศ.2566) |
O36 ⇔ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/action-plan-to-prevent-fraud ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/action-plan-to-prevent-fraud/276-o36-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปรงใส (พ.ศ.2566-2570) |
O37 ⇔ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | ⇒https://bankholocal.go.th/index.php/annual-report-on-6-months-of-fraud-prevention-action-monitoring ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-report-on-6-months-of-fraud-prevention-action-monitoring/277-o37-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน |
O38 ⇔ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ⇒ https://bankholocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report ⇒ https://www.bankholocal.go.th/index.php/annual-fraud-prevention-action-report/278-o38-2566 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านค้อ ที่อยู่ 139 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านค้อ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี 41160 |
|||
Email : saraban_06411712@dla.go.th สำนักปลัด โทร.042-219978 โทรสาร : 042-219978 เว็บไซต์หน่วยงาน : www.bankholocal.go.th |
|||
Copyright © 2019. www.bankholocal.go.th All Rights Reserved. |
ออกแบบและพัฒนาโดย...www.jewelryitem.com รับทำเว็บไซต์หน่วยงานท้องถิ่น (เทศบาล,อบต.) Email : jewelryitem7749@gamil.com
โทร.080-0071702 (K.โจ) Line ID : jewelryitem